Chính sách bảo hành

Những sản phẩm nào được bảo hành?

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua các thiết bị thông minh của GOLDTEK VIỆT NAM, chúng tôi khuyến nghị Quý khách kiểm tra cẩn thận tình trạng hàng hóa, quy cách bao gói tại hệ thống các đại lý bán hàng của GOLDTEK VIỆT NAM. Quý khách chắc chắn rằng sản phẩm còn mới, nguyên vẹn và còn nguyên bảo hành trước khi mua.

GOLDTEK VIỆT NAM cam kết chính sách 1 ĐỔI 1 cho các sản phẩm bị lỗi do sản xuất, lỗi do nhà cung cấp trong thời hạn 07 ngày từ ngày mua.

Quy định bảo hành

Các sản phẩm bảo hành cần thỏa mãn các tiêu chí:

  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Tem bảo hành vẫn còn nguyên vẹn.
  • Đối với những sản phẩm đã mua của công ty, nhưng vi phạm điều kiện bảo hành (phiếu bảo hành bị mất, bị nhàu, nát,…) bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ vui lòng hỗ trợ việc tìm kiếm các thông tin cần thiết để sản phẩm đó được làm thủ tục bảo hành theo qui định

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

Những sản phẩm không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Những sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành tại goldtek.vn.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của goldtek.vn

Những sản phẩm được mua tại goldtek.vn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, GOLDTEK VIỆT NAM cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí ưu đãi cho quí khách tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm (từ 10-50% giá trị sản phẩm)

Ghi chú: với mục tiêu hài hòa lợi ích giữa khách hàng và công ty, GOLDTEK VIỆT NAM sẽ kích hoạt bảo hành cho những sản phẩm được bán ra trong ngày. Trong trường hợp khách hàng chưa kích hoạt bảo hành thì Quý khách cần đính kèm hóa đơn mua hàng để làm căn cứ xác định ngày bảo hành.

Sản phẩm bảo hành vui lòng gửi về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GOLDTEK VIỆT NAM  
131 Đường G8, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Hotline: 028.7778.9998 – 0908055080 (Mr. Thoại)
Giờ mở cửa: thứ 2 – thứ 7, từ  8g sáng đến 5g00 chiều (T7 chỉ làm việc buổi sáng)